รวมสถานที่ Workshop งานศิลปะ ทั่วกรุงเทพฯ

สถานที่ Workshop งานศิลปะ

กิจกรรมยามว่างของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป เพราะแต่ละคนมีความถนัดที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจชอบเล่นกีฬา ชอบอ่านหนังสือ ชอบถ่ายรูป ก็จะหาเวลาไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งคนที่ชื่นชอบงานศิลปะเองก็หาเวลาเอาตัวเองไปคลุกคลีกับงานศิลปะ อย่างเช่น เดินชมแกลอรี่ การวาดรูป หรือแม้กระทั่งการเข้าร่วม Workshop เกี่ยวกับงานศิลปะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยรวมสถานที่ Workshop งานศิลปะ ทั่วกรุงเทพฯ มาฝาก 

5 สถานที่ Workshop งานศิลปะ ทั่วกรุงเทพฯ ที่สายติสต์ห้ามพลาด

1.A Clay Ceramic

เริ่มต้นที่แรกเป็นร้านสอนปั้นเซรามิก ที่อยู่แถวสาทร ภายในร้านตกแต่งและออกแบบอย่างน่ารัก ให้รู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง แถมที่ร้านมี Workshop ให้เราเลือกหลายคอร์ส แล้วแต่ว่าเราจะเลือกลงทะเบียนเรียนคอร์สไหน โดยคอร์สมีให้เลือกทั้งแบบเรียน 1 วัน และ 2 วัน ใครอยากลองทำงานปั้น งานเซรามิก บอกเลยว่าห้ามพลาด 

2.Mimin 

สำหรับใครที่ถนัดงานเขียน งานวาด งานระบายสีละก็ บอกเลย Mimin เปิด Workshop เขียน Calligraphy หรือศิลปะการเขียนตัวอักษรที่สวยงาม ที่มีทั้งสอนอักษรไทยประดิษฐ์ Basic Brush Calligraphy โดยในคอร์สสอนตั้งแต่เบสิค จนเรียนจบสามารถเขียนสวยได้เลย แต่สถานที่สอนนั้นเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แนะนำให้ติดตามข่าวสารเอาไว้ก่อน 

3.Paintbar Bangkok

อีก Workshop ที่หลายคนอยากไป เพราะเน้นทักษะการวาดรูป ระบายสี โดยที่ Paintbar Bangkok ชั้น 6 ตึก Piman 49 ซอยสุขุมวิท 49 ที่เปิดสอนเพ้นท์รูปภาพในราคาภาพละ 799 บาท เมื่อคุณระบายเสร็จก็สามารถเอาผลงานกลับไปได้เลย ซึ่งตาราง Workshop สามารถดูได้ที่เพจของ Paintbar Bangkok ได้เลย  

4.Billybilies – Cafe & Workshop Studio

ร้านคาเฟ่แถวบีทีเอสแบริ่ง ที่ภายในร้านเป็นคาเฟ่เล็ก ที่ให้บริการทั้งเครื่องดื่มและขนม รวมถึงบางวันก็เปิด Workshop สอนเพ้นท์ Case และ Griptok ด้วยสี Acrylic หรือบางวันเป็น Workshop ทำเทียนหอมด้วย โดยตารางเวลาสอน สามารถติดตามชมได้ที่เพจของ Billybilies ได้เลย 

5.Veladi workshop & studio

อีกหนึ่งสถานที่ Workshop ยอดนิยมที่รวมหลายคอร์สงานศิลปะ งานฝีมือเอาไว้ อย่างที่ Veladi workshop & studio ที่สอนปักผ้าในสไตล์ลวดลาย Botanical สอนทำมาลัยกลม Animal Pom Pom Resin Craft Workshop เรียกว่าเป็นคอร์ส Workshop ที่สายศิลปะห้ามพลาดเลย